Bao bi carton

Lựa chọn thùng giấy carton đựng hàng hóa như thế nào là hợp lý

12:28 AM Unknown 0 Comments Category : ,

Tuy ra đời sau so với những sản phẩm bao bì khác nhưng thùng giấy carton đã chứng tỏ được vai trò hữu ích của mình trong đời sống hàng ngày cho đến mục đích phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả. Do vậy, không quá khó để nhận ra thùng giấy carton hiện nay trở thành sản phẩm bao bì được ưa chuộng và đưa vào sử dụng phổ biển nhất. Nhưng không phải hàng hóa nào cũng như nhau, do vậy, nhiều doanh nghiệp, cá nhân tiêu dùng thường thắc mắc lựa chọn thùng giấy carton đựng hàng hóa như thế nào là hợp lý? Để có thể giải đáp cho câu hỏi này, thì người tiêu dùng cần hiểu rõ từng loại thùng carton và chức năng thông dụng của nó để có thể lựa chọn một cách thông minh nhất.
thung-carton
thùng carton

Thùng giấy carton thông thường

Đặc điểm đặc trưng của thùng giấy Carton thông thường chính là màu và họa tiết hình ảnh in trên thùng. Vì giá thành của loại thùng giấy Carton này tương đối rẻ nên chỉ để màu sẵn có là nâu vàng và không có nhiều câu chữ hay hình ảnh nổi bật mà chỉ sử dụng những họa tiết đơn giản, nhỏ trên góc thùng.

Vậy, thùng giấy carton thông thường đựng hàng hóa như thế nào là hợp lý?

Hầu hết tất thảy các sản phẩm đều có thể đựng trong loại thùng carton thông thường này. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những sản phẩm mang tính “nhạy cảm” cao tránh vỡ, bể do va đập thì nên chèn thêm lớp bảo vệ hoặc sử dụng các loại thùng khác.

Thùng giấy carton có nắp đậy

Thùng giấy carton có nắp đậy có thể đóng mở thường xuyên một cách dễ dàng. Được thiết kế theo một khuôn mẫu riêng, mỗi khi thùng được đóng lại, sản phẩm bên trong vẫn được giữ cố định để không xảy ra hư hại đảm bảo cho quá trình vận chuyển được an toàn. Trên thùng còn có thể in được logo, truyền tải thông điệp của doanh nghiệp được đến gần hơn với khách hàng. Vì những đặc điểm khác biệt như trên mà thùng giấy carton có nắp đậy là lựa chọn lý tưởng để sử dụng đựng hồ sơ, giày dép hay hộp quà cho tất cả các sản phẩm khác,,...

Thùng giấy carton 5 cạnh

Thùng giấy carton 5 cạnh là dạng thùng bao gồm 5 cạnh với nắp thông thường hoặc nắp đậy toàn phần (phủ bì). Khi đóng gói, sản phẩm sẽ được đặt thẳng lên tấm thùng và lần lượt 5 cạnh thùng có nhiệm vụ quấn xung quanh bảo vệ. Sau đó, các nắp được đậy lại và dán kín. Có 2 loại nắp để đóng thùng giấy carton 5 cạnh là nắp đã được phủ một lớp keo sẵn, chỉ cần gỡ miếng giấy trơn thì công đoạn làm kín thùng sẽ dễ dàng rất nhiều. Có chi phí rẻ hơn, thùng carton 5 cạnh không có lớp keo sẵn sẽ tùy vào thời điểm mà người dùng sẽ dán kéo kết dính các nắp lại với nhau. Mẫu sản phẩm dạng này trông rất trang nhã, gọn nhẹ làm cho giá trị của đồ dùng mà nó chứa được nâng lên đáng kể.
Thùng giấy carton 5 cạnh thường được dùng để đóng gói, lưu trữ và bảo quản những sản phẩm có kích thước dài và hẹp như rượu, vật dụng trang trí, thủy tinh,…
Bên cạnh đó, còn có rất nhiều thùng giấy carton khác giúp cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn nhiều hơn phù hợp với mục đích sử dụng của mình để dễ dàng giải đáp cho mình thắc mắc lựa chọn thùng giấy carton đựng hàng hóa như thế nào là hợp lý?
thung-carton
thùng carton
Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976.787.346 để được công ty TNHH SX-TM bao bì giấy Đại Toàn Phát tư vấn kỹ hơn.

RELATED POSTS

0 comments