Bao bi carton

Sử dụng phần mềm đồ họa trong thiết kế thùng giấy carton

1:39 AM Unknown 0 Comments Category : , , , ,

Một trong những ưu điểm nổi bật của thùng giấy carton mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng dễ dàng nhận ra chính là bề mặt của thùng giấy carton rất dễ để tin ấn. Điều này giúp cho các nhà sản xuất thùng giấy carton, bao bì giấy carton có thể thỏa sức sáng tạo của mình thực hiện chiến dịch marketing thông qua những thùng carton đựng sản phẩm một cách dễ dàng có hiệu quả hơn.
Trước đây, các nhà đồ họa sử dụng các công cụ thiết kế thô là chủ yếu để tọa ra những bản vẽ đẹp mắt cho ấn phẩm. Tuy nhiên, chúng lại gặp một số vấn đề về màu sắc lẫn hình ảnh, bố cục khi được tin lên sản phẩm thật vì thiếu tương đồng. Hiện nay, có một công cụ được cải tiến có thể giúp cho các nhà thiết kế thỏa sức thể hiện ý tưởng của mình mà không hề lo ngại các vấn đề màu sắc, hình ảnh khi lên thùng giấy carton chính là phần mềm artiosCAD.
artiosCad-thiet-ke-thung-carton
Giao diện của phần mềm ArtiosCAD
Khả năng đồ họa của phần mềm artiosCAD giúp cho việc thiết kế thùng giấy carton ứng dụng đa dạng trên nhiều phương diện.

- Hỗ trợ việc đưa các hình ảnh đồ họa áp vào thiết kế thùng giấy carton

Các chi tiết từ mẫu hộp trong ArtiosCAD có thể được sử dụng làm nền tảng định hình cho các hệ thống, các phần mềm thiết kế đồ họa tạo ra các hình ảnh đồ họa cho mẫu hộp. Các hình ảnh đồ họa hoàn chỉnh sau đó sẽ lại được nhập một cách chính xác vào trong ArtiosCAD chỉ qua vài thao tác nhấn phím.
Truy cập nhanh chóng hình ảnh 3D với đầy đủ hình ảnh đồ họa cho phép kiểm tra mối quan hệ của hình ảnh đồ họa trên các bề mặt khác nhau của hộp gấp. Các mẫu thiết kế đã được gấp theo đúng phối cảnh với các hình ảnh minh họa hoàn chỉnh sẽ tạo ra tài liệu ấn tượng cho khách hàng xem sản phẩm trước khi mẫu đầu tiên đã được bế thử. Những file này còn có thể gửi được qua e-mail cho khách hàng với chương trình miễn phí để xem các file ArtiosCAD (ArtiosCAD Viewer), giúp họ có thể kiểm tra mẫu thiết kế từ các góc độ khác nhau, đã được gấp hay chưa được gấp…

- Mô phỏng mẫu thiết kế thùng giấy carton trong không gian

ArtiosCAD còn cho phép xem những sản phẩm bên trong bao bì của chúng. Những nhà thiết kế sẽ nhận thấy thiết kế mẫu trong 3D rất hữu ích để tạo mô hình 3D cho bao bì với các sản phẩm bên trong nó, chẳng hạn như những lon đồ hộp, chai, ly hay túi xách... Các mô hình thiết kế này sử dụng những công cụ vẽ 2D của ArtiosCAD để xác định một mặt cắt cơ bản của sản phẩm 3D. Một thiết kế có thể bao gồm một số mặt cắt khác nhau để tạo ra một mô hình 3D biến đổi về hình dạng. 
san-pham-thung-carton-duoc-thiet-ke-tu ArtiosCAD
Sản phẩm thùng carton được thiết kế từ ArtiosCAD
Người sử dụng có thể nhập các mẫu đã được cung cấp ở định dạng file VRML.
ArtiosCAD cung cấp đầy đủ những thông số cho thiết kế, cho phép người sử dụng thiết lập lại kích thước một sản phẩm để tạo một số lượng đa dạng các hình dạng và kích thước của sản phẩm đó. Thêm vào đó, người sử dụng có thể thêm nhãn mác cho mẫu thiết kế để tạo ra những sản phẩm thực tế một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Đưa hình ảnh động vào không gian ảo

Mô hình minh họa 3D mô tả toàn bộ quá trình gấp hay một chuỗi trình tự lắp ghép các bộ phận của hộp với nhau. Mô hình có thể hiển thị các bước tiếp theo nhau hay lui ngược lại thông qua minh họa. Thêm vào đó, người sử dụng có thể chọn xem mô hình ở chế độ trong suốt vào bất kì lúc nào. Tùy chọn trong suốt cho người sử dụng những chế độ xem khác nhau để có thể xem cấu trúc bên trong mẫu thiết kế. Bất kì chỗ nào có tràn phông, chèn thêm hay chồng lấn lên nhau điều được hiển thị một cách chi tiết nhất.

RELATED POSTS

0 comments