Bao bi carton

Giá cả và chất lượng thùng carton có thực sự đồng nhất?

2:46 AM Unknown 0 Comments Category : , , ,

Hẳn là thùng carton không còn xa lạ gì với đời sống hiện nay của nhiều người, thùng carton dần thay thế các loại bao bì giấy được làm từ nhựa dẻo, nilon để thân thiện hơn môi trường cũng như bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Chính vì vậy, thùng giấy carton xuất hiện khắp mọi nơi từ gia đình cho đến cửa hàng, siêu thị, chỗ nào có mặt hàng hóa vật dụng, chỗ đó có sự hiện hữu của thùng carton.

Ngành sản xuất thùng giấy carton, bao bì giấy carton ngày càng tăng trưởng mạnh khiến cho các công ty sản xuất thùng carton ra đời ngày càng nhiều. Đây cũng là xu thế tất yếu, để đáp ứng được nhu cầu to lớn của thị trường trong nước và ngoài nước. Nhiều thùng carton giá rẻ chất lượng được quảng cáo tràn lan trên các phương tiện truyền thông nhằm gây sự thu hút đối với khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là “Liệu rằng thùng carton gái rẻ chất lượng cao có thực sự trên thực tế?”.
Theo nhiều cuộc khảo sát điều tra cho thấy, ngành in ấn và sản xuất bao bì giấy, thùng carton của nước ta đang có dấu hiệu đi xuống trầm trọng về chất lượng, có đến gần ½ số lượng các công ty tạo ra những sản phẩm không đạt quy chuẩn. Trong đó, có nhiều doanh nghiệp xuất khẩu ra thị trường quốc tế nhưng vì sản phẩm còn non kém nên đã bị trả về một cách đáng tiếc, gây thiệt hại lớn cho chính doanh nghiệp cũng như ảnh hưởng toàn cục ngành sản xuất thùng carton.

thung-carton


Có nhiều nguyên nhân được các chuyên gia đưa ra về vấn đề này:
- Cơ chế cũ, máy móc, trang thiết bị, dây chuyển công nghệ lạc hậu, nhiều nơi vẫn còn áp dụng hình thức sản xuất thủ công.
- Nguồn nhân lực thiếu trình độ, yếu chuyên môn.
- Bên cạnh đó, sự dàn trải và quy mô của các công ty lớn và chi nhánh không đồng đều dẫn đến sự khập khiễng trong chính bản thân doanh nghiêp.
- Số lượng doanh nghiệp tham gia vào ngành sản xuất thùng giấy carton, bao bì giấy carton chiếm số lượng lớn, do vậy việc kiểm soát của các ban ngành còn nhiều lỗ hổng. Điều này khiến cho nhiều công ty hoạt động không đảm bảo quy trình và tiêu chuẩn vẫn hoạt động công khai.

Công ty TNHH SX-TM bao bì giấy Đại Toàn Phát là một trong những công ty sản xuất thùng giấy Carton uy tín. Với chất lượng giấy tốt và trình độ kỹ thuật, chuyên môn cao, Công ty đã sản xuất ra nhiều chủng loại thùng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo phân phối thùng giấy Carton tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung.


Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline: 0976.787.346 để được công ty TNHH SX-TM bao bì giấy Đại Toàn Phát tư vấn kỹ hơn.

RELATED POSTS

0 comments